Site icon ออกแบบเว็บไซต์ ราคาถูก ฟรีโดเมนเนม ฟรีโฮสติ้ง รองรับSEO

ฟังชั่นแปลภาษา

เพิ่มฟังชั่นแปลภาษา ต้อนรับสู่ AEC
language2

เพิ่มฟังชั่นแปลภาษา สำหรับเว็บไซต์เตรียมความพร้อมเว็บไซต์สู่ AEC กันเถอะ..

การที่ท่านตัดสินใจสร้างเว็บไซต์ เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว เนื่องจากเว็บไซต์ เป็นสื่อสารไร้พรมแดน เป็นแนวทางที่สามารถเข้าหาคนเป็นจำนวนมาก ในเวลาอันรวดเร็วได้ ท่านได้ประกาศธุรกิจของท่านสู่โลกออนไลน์ สู่สังคมดิจิตอลแบบไร้ขีดจำกัดแล้ว

ทีมงานเว็บไซด์แกงค์ นอกเหนือจากการออกแบบเว็บไซต์ให้เรียบหรูดูดีแล้ว เรายังออกแบบให้มีประสิทธิภาพ ดังนี้

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อรองรับระบบการค้นหา (Search Engine friendly ) หมายถึงการออกแบบเว็บไซต์ให้เป็นไปตามกติกาของ Search Engine โดยเฉพาะ Google ที่เป็นที่นิยมสำหรับการค้นหาเป็นอันดับหนึ่งของโลก เช่น โหลดไว เรียบง่าย ไม่เป็นสแปม ไม่ละเมิดสิทธิ ฯลฯ

ออกแบบเว็บไซต์รองรับระบบมือถือ ( Mobile Responsive ) หมายถึง เว็บไซต์ของท่านสามารถดูผ่านมือถือได้ และเป็นไปตามกติกาของ Mobile Search engine terms ด้วยเช่นกัน

ออกแบบรองรับการพัฒนา เว็บไซต์ของท่านถูกรันด้วยโปรแกรมต่างๆ มากมาย โปรแกรมเหล่านี้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเว็บไซต์ของท่านก็จะได้รับการอับเดทเพื่อให้รองรับการพัฒนาของทุกโปรแกรมในโลกออนไลน์ โดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย เนื่องจากเรา ฝ่าย IT SUPPORT คอยดูแลตลอดอายุการใช้งาน

เตรียมพร้อมเว็บไซต์สู่ AEC อย่างไร?

นอกเหนือจากออกแบบเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพเบื้องต้นแล้ว…การเพิ่มประสิทธิภาพในการแปลภาษา บนเว็บไซด์ ด้วย Google translate ที่สามารถแปลได้กว่า 50 ภาษาทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพการแปลของ Google translate ทุกประการ เมื่อมีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ก็สามารถเลือกแปลภาษาได้ ตามต้องการ

สนใจเพิ่มระบบแปลภาษาบนเว็บไซด์ สอบถามฝ่าย IT SUPPORT

085 319 2959
091 079 5959
093 313 1066

เวลาทำการ 09.00-18.00 น. จันทร์-เสาร์

Exit mobile version