Site icon ออกแบบเว็บไซต์ ราคาถูก ฟรีโดเมนเนม ฟรีโฮสติ้ง รองรับSEO

โปรแกรมออกแบบเว็บไซต์ ที่นิยมสูงสุดในโลก

โปรแกรมออกแบบเว็บไซต์

การออกแบบเว็บไซต์ ในยุคปัจจุบัน มีทางเลือกมากมาย เพราะมีโปรแกรมต่างๆ มากมาย จนกลายเป็นเป็นเรื่องน่าปวดหัว ว่าจะเลือกใช้โปรแกรมอะไรดี ผู้ที่ชอบใช้งานโปรแกรมไหนก็มักจะเชียร์โปรแกรมนั้นว่าดี บทความนี้จึงขอนำสถิติการใช้งาน cms จากทั่วโลก มาให้ดู ว่าโปรแกรมไหนได้รับความนิยมสูงสุด และมีแนวโน้มเป็นอย่างไร

ถ้ากล่าวถึงโปรแกรมออกแบบเว็บไซต์ นักออกแบบเว็บไซต์ก็จะคิดถึง CMS หรือเรียกอีกอย่างว่า open source เพราะ CMS เป็นสุดยอดทางเลือกสำหรับออกแบบเว็บไซต์ มากที่สุดในโลก เพราะเป็น Freeware ที่สามารถสร้างเว็บไซต์ได้แบบก้าวกระโดด ไม่ต้องมาเริ่มเขียนโค๊ตใหม่ตั้งแค่บรรทัดแรก เพียงลงโปรแกรมเสร็จ หลังจากนั้นก็สามารถพัฒนาต่อโดยไม่ต้องมานับ 1 ให้เสียเวลา เสียเงินจากคนเขียนโค๊ต เก็บเงินไวใช้สำหรับการพัฒนาเว็บไซต์ต่อ และการซื้อโฆษณา จะดีกว่า

สถิติการใช้งาน CMS สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ของ builtwith.com

สถิติการใช้งาน CMS สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ จาก builtwith.com  แสดงให้เห็นว่า WordPress เป็นโปรแกรมทำเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก และครองแชมป์มาเป็นเวลาเนิ่นนาน และยังไปอีกได้ยาวใกล

สถิติการใช้งาน WordPress ตั้งแต่ปี 2000-2020 มีแน้วโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆแบบยังหาที่ลงไม่ได้

เว็บไซต์ชื่อดังต่างๆ ได้เขียนบทความเกี่ยวกับ CMS ยอดนิยมสูงสุด กล่าวถึง WordPress เป็น CMS ที่นิยมสูงสุดแบบฟันธง

ทำไม WordPress เป็นที่นิยมสูงที่สุดในโลก?

การเกิดค่านิยมสูงสุดของ WordPress ไม่ได้มาจากการทุ่มเงินมหาศาลในการประชาสัมพันธ์ แต่มาจากข้อดีต่างในตัวของ WordPress เอง ที่พอจะสังเขปได้ง่ายๆ ดังนี้

ดาวน์โหลด WordPress คลิกที่นี่ 

สนใจอ่านบทความแนะนำ  ออกแบบเว็บไซต์ยุค 2022 

Exit mobile version