----------------------
w

Excellent Reviews

18th Year Anniversary

100% Satisfaction

Best Price Guarantee

Professional Service

Office Hour

Mon-Sat 09.00-18.00

Advisor Support

082 020 2862

MENU

ออกแบบเว็บไซต์ รองรับปี 2020

โลกยุคดิจิตอลมีการ พัฒนาอย่างรวดเร็ว ในช่วงเวลาไม่ถึง 10 ปี ทำให้วิถีทางการดำเนินธุรกิจ เปลี่ยนไป เพราะผู้บริโภคหันมาใช้สื่อออนไลน์ จนกลายเป็นปัจจัยสำคัญของชีวิตประจำวัน
การพัฒนาระบบออนไลน์ เป็นโอกาสที่ดีที่สุด สำหรับการหาเงินของคนยุคปัจจุบัน เพราะการสื่อสารเป็นไปอย่างรวดเร็ว ราคาถูก จึงเปิดโอกาสให้ทุกคน ที่ศึกระบบออนไลน์ อย่างจริงจัง มีโอกาสกลายเป็นมหาเศรษฐีได้ในพริบตา

อยากเป็นเศรษฐีก็ต้องลงมือทำ เริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ ให้สอดคล้องกับ trend ปี 2020 เปิดช่องทางทำเงินได้ง่ายๆ ด้วยการออกแบบเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ ตรงกลุ่มเป้าหมาย

เริ่มต้นขั้นตอนทำเว็บไซต์รับเงินปี 2020 ตามลำดับ ดังนี้

  1. เลือกโดเมนเนม ที่ตรงใจผู้บริโภค หรือ ต้องการสร้างแบรนด์ของคุณ? ชื่อโดเมนเนม เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงว่าคุณต้องการเสนออะไร ในโลกออนไลน์ ควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ จดโดเมนเนม เพราะโดเมนเนม คือด่านแรกที่บ่งถึงตัวคุณ สินค้าของคุณ หรือ บริษัทของคุณ
  2. เลือกเซิร์ฟเวอร์สำหรับเก็บข้อมูลเว็บไซต์ เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง เซิร์ฟเวอร์แทบทุกตัวที่ให้บริการ วางที่ Data Center เหมือนกัน จึงให้ความเร็วอินเตอร์เน็ต เร็วหมือนกัน แต่การบริหารเซิร์ฟเวอร์ของผู้ให้บริการ แตกต่างกัน บางเจ้า ราคาโคตรถูก บางเจ้า ราคาแพง นั่นแหละคือตัวชี้วัด เพราะเชิร์ฟเวอร์แต่ละตัวต่างมีจุดคุ้มทุน “ถ้าคุณเลือกเซิร์ฟเวอร์ราคาถูก คุณก็ต้องยอม เข้าไปแออัดกับอีกหลายพันเว็บไซต์” วันดีคืนดีเซิร์ฟเวอร์โอเวอร์โหลด เพราะยอดคนเข้าเว็บไซต์พร้อมกัน ดังนั้นรค่าเซิร์ฟเวอร์ เป็นตัวชี้วัดคุณภาพการทำงาน ของเว็บไซต์ได้ เซิร์ฟเวอร์ราคาแพงขึ้น เนื่องจาก ผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ ต้องจำกัดจำนวนเว็บไซต์ให้น้อยลง ตอนนี้ก็อยู่ที่ตัวคุณเองว่าต้องการเลือกเซิร์ฟเวอร์แบบไหน

    ลำดับเซิร์ฟเวอร์ ตามคุณภาพ และ ราคา
    2.1. Dedicated Cloud Server
    2.2. Dedicated server เซิร์ฟเวอร์ส่วนตัว
    2.3. Shared Cloud Server
    2.4. Vps การจำลอง Dedicated server
    2.5. Shared Server ปัจจุบันเป็นที่นิยมมาก เพราะราคาถูก

  3. เมื่อคุณลงตัวกับ โดเมนเนม และ โฮสต์ได้แล้ว เริ่มสร้างเว็บไซต์ สำหรับ ปี 2020 โดยคำนึงถึงองค์ประกอบหลัก ต่างๆ เหล่านี้
    • รองรับมือถือ เพราะปัจจุบันคนใช้มือถือเข้าชมเว็บไซต์ ถึง 90% ดังนั้นการออกแบบเว็บไซต์ จึงควรให้เป็นรูปแบบ Mobile Responsive การเว็บไซต์ให้ใช้งานง่ายในมือถือ
    • Content กระชับ เข้าใจง่าย ตรงประเด็น ปิดการขายภายในหน้าเดียว เสร็จแล้วมีปุ่มสั่งจอง หรือ สั่งซื้อ เลย
    • โหลดเร็ว เพราะประสิทธิภาพในการโหลดของมือถือ ยังมีขอบเขตจำกัด ถึงแม้ว่าอินเตอร์เน็ต จะไวขึ้นก็ตาม
    • เชื่อมต่อกับ social network โดยมีปุ่มแชร์ หรือ การสมัครสมาชิกโดยคลิกเดียว

ข้อควรระวัง
– อย่ายึดติดกับเว็บไซต์แบบเก่า ๆ แบบต้องใส่รูปเยอะๆ ต้องมีลูกเล่นแพรวพราว มีวีดีโอ หรือ สไลด์ วูปวาบ มีเสียงเพลงขับกล่อม จะทำให้คนยุคใหม่เกิดความรำคาญได้ และเป็นสาเหตุให้โหลดช้า บางไฟล์อ่านไม่ได้ ในที่สุดกูเกิลบล็อคการค้นหา
– หลีกเลี่ยงระบบป๊อบอับ ที่อาจก่อให้เกิดความรำคาญ
– อย่าขายของหลายอย่างในโดเมเนมที่ไม่เกี่ยวข้อง จะทำให้คุณภาพการค้นหาด้อยลง “คนเข้าเว็บไซต์ดูดส้วม คงไม่ต้องการหาซื้อบ้านใหม่”