----------------------
w

Excellent Reviews

18th Year Anniversary

100% Satisfaction

Best Price Guarantee

Professional Service

Office Hour

Mon-Sat 09.00-18.00

Advisor Support

082 020 2862

MENU

วิธีแก้ปัญหา เว็บไซต์ตกอันดับใน Google เมื่อคู่แข่งดันเราให้ตกอันดับ ใน Google ทำอย่างไรให้ เว็บไซต์ให้กลับมาอยู่หน้าแรกเหมือนเดิม

เป็นเรื่องน่าปวดหัว เว็บอยู่หน้าแรกดีๆ กลับถูกดันมาอยู่หน้า 2 หน้า 3 เจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่ต้องตกใจ  เป็นเรื่องปกติ เว็บไซต์มีคนเข้าทุกวัน ธุรกิจย่อมมีคู่แข่ง Factor ต่างๆ ที่เป็นเหตุคือ

  • อันดับแรกควรตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณก่อน ว่า ถึงเวลาต้องอับเดทโปรแกรม Theme Plugin ต่างๆ หรือยัง? ถ้ายังอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ เว็บไซต์ตกอันดับ ใน Google ได้
  •  คู่แข่งดัน เว็บไซต์ตกอันดับ ใน Google ได้ก็เนื่องจากเขามีประสิทธิภาพเว็บไซต์ที่เหนือกว่าเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งองค์ประกอบต่างๆ ที่เห็นได้ง่ายๆ ก็คือ
    – การมีลิ้งค์มากกว่า (Internal link, external link) คู่แข่งมี content หนาแน่นกว่า
    – คีเวิร์ตหนาแน่นกว่า (Keyword density)
    – มีเนื้อหาที่ดีกว่า
    ***เมื่อตรวจสอบเว็บไซต์คู่แข่งแล้วปรับปรุงคุณภาพเว็บของคุณ ด้วยการเพิ่มลิ้งค์ หรือ content
    หรืออาจปรับโครงสร้างให้มีลิ้งค์ภายในมากขึ้น เป็นต้น
  •  Page Speed กลายเป็นปัจจัยหนึ่งที่ Google นำมาพิจาณาให้คะแนน SEO เว็บไซต์ ตรวจสอบ Page Speed เว็บไซต์ของคุณต่ำเกินไปหรือไม่? ถ้า Page Speed ของคุณต่ำเกินเกณฑ์ ในขณะเดียกัน คู่แข่งที่ใช้คีเวิร์ดเดียวกันมี Page speed ที่ดีกว่า ก็มีสิทธิ์ทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับได้ คุณจำเป็นต้องปรับปรุงเว็บไซต์ เพื่อให้ใด้มาตรฐาน Page Speed Insight ด้วย ตรวจสอบ Pagespeed เว็บไซต์ <<<คลิก ถ้าหา Page speed ของคุณต่ำเกินไป เรามี >>> บริการ Page Speed Up <<< ลองศึกษาข้อมูลด้านบริการของเราตามลิ้งค์

การทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับ SEO ให้นาน และมั่นคง  นอกจากทำตามที่กล่าวข้างต้นแล้ว ซึ่งอาจเป็นการแก้ปัญหา ถ้าเรามีต้องการให้ มีคำแนะนำเพิ่มเติม ดังนี้

  • ปรับปรุง content ให้น่าสนใจอยู่เสมอ
  • ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของเว็บไซต์
  • ติดตามตรวจสอบข่าวสาร จากกูเกิ้ลว่า มีการเปลี่ยน หรือ ปรับปรุง Algorithm อะไรบ้าง? แล้วนำมาปรับปรุงเว็บไซต์

การทำ Google Search Engine Optimization (SEO) หรือ ทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าหนึ่ง ของ Google เป็นเรื่องที่ทำแล้วคุ้ม ไม่ต้องเสียเงินรายเดือน ไม่ต้องจ่ายเมื่อมีคนคลิก แต่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการทำ Online Marketing

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ SEO กับทีมงาน เว็บไซต์แกงค์อยู่ ก็อาจมีบางครั้งที่ เว็บไซต์ตกอันดับ ใน Google สาเหตุหลักๆ ก็คือที่กล่าวมข้างต้น เรามีทีมงานตรวจสอบและปรับปรุงทันทีทีตรวจพบ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณกลับมาอยู่หน้าแรกเหมือนเดิม ส่วนเรื่องระยะเวลาขึ้นอยู่กับการ Index อีกครั้งของ Google ซึ่งอาจใช้เวลาประมาณ 1-3 สัปดาห์