----------------------
w

Excellent Reviews

18th Year Anniversary

100% Satisfaction

Best Price Guarantee

Professional Service

Office Hour

Mon-Sat 09.00-18.00

Advisor Support

082 020 2862

MENU

แนะนำบันได 3 ขั้นหลักในการทำธุรกิจออนไลน์ของคุณให้บรรลุเป้าหมายสู่ความสำเร็จ

บันได 3 ขั้นนี้ คือองค์ประกอบหลัก ที่คุณจะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไปไม่ได้
ธุรกิจออนไลน์จำนวนมากที่ประสบผลสำเร็จ เพราะได้ดำเนินการตามหลักของบันได 3 ขั้น
เรามาดูกันเลยว่า บันได 3 ขั้น นี้มีอะไรบ้าง? 

1. ทำเว็บไซต์ ธุรกิจที่ประสบผลสำเร็จ ต้องมีเว็บไซต์  หมายถึงการมีสำนักงานหรือร้านค้าออนไลน์เป็นของตนเอง สร้างความน่าเชื่อถือ การที่มีคนเห็นธุรกิจของคุณในเว็บไซต์ของคุณเองจะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจใช้บริการ มากกว่าเห็นธุรกิจของคุณในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งใครๆ ก็มีได้เพราะเป็นของฟรี เมื่อเว็บไซต์มีผลในการตัดสินใจของลูกค้า ทำให้ยอดขายของคุณเพิ่มขึ้น เมื่อยิงโฆษณาก็จะได้ผลดียิ่งขึ้นคุณสมบัติของเว็บไซต์

ออกแบบเว็บไซต์

  • โดเมนเนมดี ชื่อโดเมนเนมต้องแสดงถึงแบรนด์ หรือ คีเวิร์ตในการค้นหา และคล้องจองกับสินค้าหรือบริการของคุณโฮสต์ดี โฮสต์ที่ดีจะต้องโหลดไว มีความเสถียร ไม่ล่มบ่อยๆ แนะนำระบบคลาวด์ หรือถ้าคุณสู้ราคาไม่ได้ก็เลือกใช้เซิร์ฟเวอร์ SSD ไปพลางๆ ก่อน ก็ได้ จะมีความเร็วในระดับหนึ่ง
  • คอนเทนต์ดี  Content ต้องแสดงข้อมูลที่สมบูรณ์เสหมือนมีพนักงานที่อธิบายสินค้าได้อย่างละเอียด เช่น คุณกำลังขายอะไร สินค้าคุณดีอย่างไร ต้องแสดงให้ผู้เข้าชม Webpage เห็นว่า ซื้อของคุณแล้วคุ้ม บทความต้องชัดเจน จริงใจ ไม่วกวน
  • ระบบดี ภายในเว็บไซต์ของคุณ ควรมีระบบสั่งจอง ปุ่มสั่งจอง หรือติดต่อฝ่ายขาย มีระบบ Chat เช่น Line Official หรือ Facebook Messenger หรือปุ่มโทรศัพท์ที่สามารถกดโทรจากมือถือได้เลย เพื่อให้การปิดการขายได้ทันท่วงที ยุคออนไลน์ทำอะไรต้องเร็ว
  • Landing Page ปิดการขายได้ หมายถึงการสร้างหน้าจุดจอดโฆษณา ที่มีคุณภาพ คือสามารถปิดการขายได้

2. ยิงแอด การยิงแอดต้องให้แม่น ตั้งงบประมาณให้พอดี อย่าลองผิดลองถูก จะทำให้คุณเสียเงินเปล่า เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เลือกกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจน เลือก Platform ที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ

ภาพประกอบยิงแอด

3. เตรียมความพร้อมรับมือกับลูกค้า การมีเว็บไซต์ที่มีระบบซื้อขายที่ดีอาจปิดการขายได้เพียงส่วนหนึ่ง จะมีลูกค้าจำนวนที่ไม่อ่านคอนเทนต์ของคุณ แต่ชอบที่จะสอบถามโดยตรง คุณควรมีระบบเชื่อมโยงกับ
เตรียมรับมือกับลูกค้า
ระบบสนทนา และควรตอบลูกค้าทันที รวดเร็ว คุณอาจสร้างคอนเทนต์ไว้สำหรับตอบเพื่อความรวดเร็วไม่ต้องพิมพ์ใหม่ทุกครั้ง
คอนเทนต์ของคุณจะต้องอธิบายสินค้าให้ละเอียด แบบมองเห็นภาพ
เตรียมบัญชีสำหรับโอนเงินให้หลากหลาย เมื่อลูกค้าโอนเงินแล้วควรส่งคำขอบคุณที่ประทับใจ
บริการต้องรวดเร็ว การส่งของต้องไว หรือถ้าเป็นบริการก็ต้องรวดเร็วทันใจ